Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG TRẺ EM Tại Long An

Công Tythiết kế thi côngshop thoi trang nam nu ba bau me va be Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Thời trang ăn mặc đang là một lĩnh vực hot và hầu hết lựa chọn. Đặc biệt giới trẻ ngày càng thích những thời trang ấn tượng và quyến rũ.
Làm gi để không gian nội thất shop thời trang để lại dấu ấn, cái nhìn thiện cảm đầu tiên với khách hàng ?
Thiết kế kiểu dáng gì để thích hợp và cuốn hút được họ ?
Làm thế nào để lại ấn tượng đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của chủ SHOP hay là điểm dừng chân khách hàng nhất định phải mua hàng ?
Để đạt được kết quả tốt trong kế hoạch kinh doanh, quí vị cần để tâm các điểm sau :


1. Thiết kế kiểu dáng shop thời trang ưu tiên đối tượng khách hàng



Nhằm vào các đối tượng người mua hàng tiêu thụ chính mà thiết kế mẫu mã và gam màu khác nhau.
Ví dụ như SHOP chủ yếu cho thời trang công sở thì dùng cách thiết kế pha các sắc màu nhè nhẹ cho shop, sẽ làm cho quí khách mua thích thú hơn trong việc lựa chọn các chiếc sơmi hoặc váy mặc đi làm. Thiết kế shop thời trang mẫu này càng sang trọng và tinh tế bao nhiêu thì tạo nhiều thiện cảm của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Vận dụng kiếng phối hợp các sáng tạo mĩ thuật trong thiết kế shop thời trang


Xu thế mới, một số phương pháp thiết kế mới rất độc đáo của shop thời trang, áp dụng nhiều tấm kính ghép, đèn màu cùng các tranh ảnh mĩ thuật, tạo cảm giác thoáng rộng cho người mua vào shop. Màu sắc của ánh đèn cũng rất quan trọng, ít chói sáng, để tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng dễ ngắm lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


mới lạ, chất lượng và công năng là điều bạn cần quan tâm. Ngoài ra, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Công việc sử dụng sắc màu tương đồng với sản phẩm và tên tuổi của shop là vô cùng quan trọng, nhất định khắc sâu trong ký ức khách hàng.
Thiết kế cần chọn cách bố trí hợp lý bố cục nhất, để các thượng đế dễ tiếp cận nhanh nhất các điểm nhấn điểm chính của sản phẩm.


Hãy nên liên hệ ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để được tư vấn miễn phí về thiết kế hoặc thi công chuyên về lĩnh vực thiết kế shop mỹ phẩm. Đã hơn 10 năm về kinh nghiệm của nghề thi công nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã thi công nội thất trên tất cả các mẫu nội thất hoàn hảo theo nhiều kiểu thiết kế khác nhau, tùy yêu cầu đơn đặt hàng của Các bạn.



Dịch vụ nội thất Aeros chuyên về nội thất thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, hoặc thiết kế theo hầu hết các mô hình shop tùy thuộc đơn đặt hàng của gia chủ.
Aeros hoạt động văn phòng chính thức tại TPHCM, Hà Nội và những văn phòng đại diện chuyên thi công các shop tại Long An, Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai và những tỉnh thành trong toàn quốc. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Hỗ trợ tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét