Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q Thủ Đức, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q 11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một vấn đề không dễ dàng, đây là một bài toán khó cho một số gia chủ đang sở hữu một căn phòng chung cư có phạm vi hơi hẹp. Trang trí lắp đặt bên trong căn phòng chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều tông màu khác nhau nhằm tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần dùng chủ yếu là gam màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo vận dụng màu trắng nhằm làm rộng ra phạm vi  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với phạm vi này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế nhằm lôi cuốn quí vị. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các gam màu ấm cúng như xanh, xám sẽ đem lại cho quí khách một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí gọn nhẹ, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai gam màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên phải bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã bài trí khoa học đẹp xem là công năng đem đến sự thành công trong Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét