Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, Q 3, quận 4, Q 5, Q.6, Q 6, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc hơi khó, chính đây là một việc khó cho một số gia chủ đang sở hữu một căn nhà chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Lắp đặt bố cục nội thất căn phòng chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo nét cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, bạn cần phải vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng để làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với diện tích không gian này, bởi vì có thể Không gian hẹp cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì lại càng có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải sắp xếp quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế nhằm bắt mắt các bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang tới cho Quí khách một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai màu sắc chính đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản bài trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem đến sự thành công trong Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang trí một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá chi tiết, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét