Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 12, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q.2, quận 3, Q 4, Q 5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, Q 10, Q.11, Q.12, Q TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho những gia chủ đang có một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Sắp xếp bố cục bên trong căn hộ chung cư mang một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá tính cho khuôn viên đang ở sống.


phạm vi phòng khách, quí khách nên dùng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng để làm rộng ra phạm vi  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với khuôn viên này, bởi vì có thể phạm vi hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì càng lại có nhiều phương án bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế làm hấp dẫn Quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những màu sắc ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho bạn một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang lại sự thành công trong Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét