Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Tại Bình Thuận

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục nội thất chung cư diện tích nhỏ là một việc hơi khó, chính đây là một công việc khó cho những gia chủ đang cư ngụ trong một căn phòng chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Trang trí nội thất căn nhà chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau để tạo nét cá tính cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí khách cần dùng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng mục đích nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều phương án bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và sang trọng, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế làm hấp dẫn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với những gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho các bạn một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ gọn, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả mang tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bày trí một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét