Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, Q 8, Q.9, Q.10, Q 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đó là một công việc khó cho các chủ nhà đang có một căn nhà chung cư có diện tích hơi chật hẹp. Lắp đặt bố cục bên trong căn hộ chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng nhằm nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với khuôn viên này, vì có thể Không gian hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Sử dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế để lôi cuốn các bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang lại cho quí khách một khuôn viên nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải sắp xếp một cách phù hợp.


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tình, báo giá chi tiết, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét