Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Hóc Môn, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q.2, Q 3, Q.4, quận 5, Q 6, quận 7, Q 8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, BÌNH TÂN, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều không dễ dàng, chính đây là một bài toán khó cho những bạn đang sở hữu một căn phòng chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Sắp xếp bố cục nội thất căn nhà chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau tạo phong cách cá tính cho Không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí khách cần áp dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng để làm rộng ra không gian  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với Không gian này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì lại càng có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, sát bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế nhằm lôi cuốn quí vị. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem đến cho quí khách một khuôn viên thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được lắp đặt nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc cơ bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả mang tới sự thành công trong Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang hoàng một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét