Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dương Minh Châu, TÂY NINH

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí tiệm túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Phương pháp sử dụng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế nguồn sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế phần bên trong sao để mang đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như xinh đẹp cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của shop chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản bắt buột với một shop túi xách, người mua sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù tiệm bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hàng. Hơn nữa, bạn còn lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: điều đây là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công tiệm hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ công ty Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét