Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Thừa Thiên Huế

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, Thái Nguyên, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các quí khách, các bạn gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp hết năm cũ, cán bộ dịch vụ công ty chân thành gửi tới quí vị gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc hạnh phúc nhất.


Ngày nay, cứ Các độ đến năm mới, việc tặng túi quà lễ tết cho tập thể đã trở thành nét văn hóa đẹp trong đời sống của dân tộc. Cứ những dịp lễ đến, xuân về. Lúc ai ai cũng tất bật cho một vài hoạt động tổng kết hết năm, nhằm nhìn lại một chặng đường cố gắng của cả xí nghiệp đã chung sức phấn đấu, Trong đó có một phần khó quên, đó là giỏ quà lễ. Nhưng các túi quà tết nhỏ dành biếu cán bộ mang thông điệp, chứng minh sự chú tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi độ lễ xuân về.


Món quà là biểu hiện cho lời cảm ơn của dịch vụ đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Gói quà không riêng bao gồm những giá trị vật chất mà nó là chỗ dựa tinh  thần đối với nhân viên của tổ chức đó.


Do đó, giỏ quà ngày têt cần được sưả soạn chu đáo cả về vật phẩm, vật chất, vẻ đẹp thẩm mỹ như tình cảm của dịch vụ  đối với những thành viên của mình.


Hiểu được những lòng biết ơn ấy, dịch vụ gói giỏ quà lễ tết công ty luôn đón nhận để trợ giúp dịch vụ công ty tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Thấu hiểu điều đó, nhân dịp lễ 2016, công ty chúng tôi thân gửi đến quí công ty gần xa phần lớn mẫu quà tết với hình thức đẹp, đa dạng về giá cả và nhiều mẫu mã. sản phẩm của chúng tôi chọn từ các công ty nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong ước muốn của chúng tôi là làm sao Quý khách gần xa chọn lựa cho được cho tập thể gia đình mình một món quà tết nhiều ý nghĩa cho một năm mới vạn sự như ý.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích giỏ quà biếu lễ không phải ở chốn nào cũng như nhau. Có những món quà lễ tết chỉ thuần túy mang nặng tinh thần. Có một vài món quà lễ làm ta hạnh phúc. Và có một số túi quà làm ta ấm cúng… Có những món quà chỉ khiến cho ta lưu ý trong chốc lát, nhưng đôi khi những giỏ quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói giỏ quà tặng lễ, giao quà lễ miễn phí
Dịch vụ gói món quà cho tết, chúng tôi cam kết đem đến những giỏ quà lễ chất lượng, mang đậm chất truyền thống Việt, hợp lý với khẩu vị từng vùng, thị hiếu nhiều giới trong khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với mức phí phải chăng, thích hợp tài chính của quí khách mà không kém phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ tập thể dịch vụ để hưởng ưu đãi giá khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q.1, quận 2, Q 3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, Q 8, Q 9, quận 10, Q 11, Q 12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Dầu Tiếng, TT Dĩ  An , H.Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Long Khánh, H.Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, NINH BÌNH, Cao Bằng, LAI CHÂU, Lào Cai,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét