Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG NỮ TRANG ĐÁ QUÝ Tại Tân An , LONG AN

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế nội thất Shop vàng bạc phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí nội thất showroom, cửa hàng trang sức theo phong cách hiện thời  là cách bố trí, cách phân chia không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kiếng tinh tế, được chia thành từng ngăn nhỏ, làm nhấn mạnh lên nét đẹp của các chiếc vòng,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng gam màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và trang sức trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn phối hợp màu sắc quá đơn điệu trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho nữ trang giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Hơn nữa, việc bố trí hệ thống ánh sáng, lắp đặt trưng bày nữ trang đều là những yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục nội thất tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho sản phẩm nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Khác với các cửa tiệm khác có thể thiết kế theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian nội thất Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới vẻ quý phái, nhã nhẹn cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là các nữ trang vật tinh tế, vì thế các kệ bài trí trang sức nên phải được chọn cân nhắc. Vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ tự nhiên thì tốt nhất và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể áp dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ nguyên chất, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nêu trên có bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, đem đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Quí vị muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ tiệm bán kệ trưng bày tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc chi phí kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong cửa hàng, gia chủ nên đặt một vài chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn sử dụng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn bên trong tiệm được trang trí với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty Aeros nhất định sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom độc đáo  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét